Quán Ngon 138 - Nhà hàng không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Sài Gòn

Quán Ngon 138 - Nhà hàng không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Sài Gòn

Quán Ngon 138 - Nhà hàng không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Sài Gòn

Quán Ngon 138 - Nhà hàng không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Sài Gòn

Quán Ngon 138 - Nhà hàng không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Sài Gòn
Quán Ngon 138 - Nhà hàng không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Sài Gòn
Tin tức

Quán Ngon 138 - Nhà hàng không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Sài Gòn

Sài Gòn luôn là điểm đến hấp dẫn với mọi du khách trong và ngoài nước. Nơi đây còn mệnh danh là thiên đường ẩm thực với rất nhiều quán ăn ngon. Nếu bạn đã đặt chân đến Sài Gòn và đang có mong muốn được trải nghiệm đầy đủ hương vị các món ăn của cả 3 miền Bắc – Trung - Nam, hãy đến với Quán Ngon 138. Những hương vị độc đáo, khó quên của các món ăn nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn mãi nhớ về nhà hàng ấn tượng có 1 – 0 - 2 này!

Nơi hội tụ của hàng vạn món ngon khắp 3 miền đất nước

Chưa bao giờ tất cả những món ngon của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam lại có cơ hội quy tụ và gắn kết đến như vậy. Tại Quán Ngon 138, ngay từ khi xem menu của quán, tất cả các thực khách của quán đều cảm thấy đặc biệt thích thú với hàng vạn món ăn đa dạng và phong phú. Đó là những món ăn tiêu biểu nhất, được chọn lựa một cách kỹ càng nhất của 3 miền đất nước và được quy tụ lại cùng nhau tại nhà hàng này.

Các món ăn tiêu biểu nhất của 3 miền được tuyển chọn và hội tụ tại nhà hàng

Rất nhiều thực khách trong và ngoài nước đã coi địa chỉ 138 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1 như một nơi ăn uống thân thiết nhất. Mỗi dịp liên hoan, sinh nhật hay tiếp khách, mời đối tác nước ngoài, họ đều kéo nhau tới đây. Đó là bởi tất cả những tinh hoa văn hóa ẩm thực khắp cả nước được hội ngộ tại đây và mang đến cho họ những trải nghiệm ăn uống không thể tuyệt vời hơn.

Các món ăn tại nhà hàng đều do các nghệ nhân nổi tiếng chế biến

Hơn 300 món ăn tại Quán Ngon 138 đều là những món ăn nổi bật và đặc sắc nhất của mỗi vùng miền. Nào là bánh tôm Hồ Tây, bánh đa cua Hải Phòng, mì Quảng, nào là bún chả cá Nha Trang, bánh xèo, hủ tiếu Mỹ Tho hay bún mắm Châu Đốc… Mỗi món ăn ngon nơi đây đều do những nghệ nhân nổi tiếng khắp đất nước chế biến. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy đồ ăn ngon đúng điệu, chuẩn vị và hương vị của mỗi món ăn sẽ còn đọng lại mãi.

Cơ hội trải nghiệm không gian kiến trúc độc đáo tại Quán Ngon 138

Không chỉ mang đến những món ngon khắp 3 miền đất nước, Quán Ngon 138 còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian kiến trúc độc đáo. Được thiết kế với hình ảnh chủ đạo của căn nhà rường cổ ở Huế, nhà hàng có lối kiến trúc tuân thủ theo đúng nguyên tắc xây dựng và triết lý của phương Đông.

Không gian nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, ấm áp và gần gũi

Hiếm có nhà hàng nào mang vào không gian nhưng bụi chuối, cây cau, cây chanh… như nơi đây. Hơn nữa, những món ăn còn như thêm phần hấp dẫn hơn khi được kết hợp cùng hệ thống hàng gánh đặc trưng của Việt Nam. Các thực khách đã đặt chân đến với nhà hàng này đều cảm thấy rất thích thú, đặc biệt là các thực khách nước ngoài.

Thực khách nước ngoài rất tâm đắc với món ăn và không gian tại Quán Ngon 138

Thưởng thức đồ ăn tại đây, bạn sẽ có cảm giác cực kỳ ấm cúng, gần gũi và thân thiện. Không chỉ bởi bạn được tiếp đón, phục vụ tận tình, ấm áp mà còn bởi bạn có cảm giác như lạc về một chợ quê Nam Bộ. Hình ảnh không gian chợ quê và những cô bán hàng mặc áo bà ba là điểm cộng rất lớn mà Quán Ngon 138 đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách. Đó là một không khí rất Việt, rất đỗi thân quen.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như đến với Sài Gòn mà bạn không ghé qua 138 Nam Kì Khởi Nghĩa. Hãy đến đây để tận hưởng hương vị của những món ăn nổi tiếng khắp 3 miền đất nước. Từ đó, bạn thêm tự hào về đất nước, con người và văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu đặt bàn hay tư vấn các món ăn, vui lòng liên hệ số điện thoại hotline 090.626.7986 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Quán Ngon 138!

Địa chỉ: 138 nam Kỳ khởi Nghĩa, phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM

ĐT: 0906267986. 028.38206666 – 028.38279666 – 028.38257179

Email: ngon138@saigonkhanhnguyen.vn

Web: www.quanngon138.com

Facebook: https;/www.facebook.com/quanngon138

 

 

 

 

Hệ thống cửa hàng
  • CN1: Nhà hàng Quán Ngon 138
    138 Nam Kì Khởi Nghĩa - P. Bến Nghé - Q. 1 - TP. HCM
0
Món đã chọn
+1
backtop